div.formCaption {width: 40%}
Nexen Tire Việt Nam
Nexen Tire Việt Nam
ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN DỊCH VỤ
  1. Đăng ký lịch hẹn vào làm dịch vụ là một trong 6 bước của quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Hyundai Gia Lai đang áp dụng nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trên hết đó là sự hài lòng khách hàng.

    Lợi ích của việc đăng ký lịch hẹn :

    - Khách hàng được cung cấp thời gian hẹn vào làm dịch vụ thuận tiện
    - Khi khách hàng mang xe đến theo đúng lịch hẹn sẽ được bảo dưỡng sửa chữa đúng thời gian mà mà không phải chờ đợi.
    - Cố vấn dịch vụ sẽ có nhiều thời gian hơn để kiểm tra xe và tư vấn cho khách hàng về các nội dung bảo dưỡng và sửa chữa.
    - Phụ tùng sẽ được chuẩn bị sẵn theo nhu cầu được đặt trước không phải mất thời gian chờ phụ tùng

    Để Hyundai Gia Lai phục vụ tốt hơn, Quý khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước khi làm dịch vụ theo mẫu đăng ký dưới đây

    ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN DỊCH VỤ
    Vui lòng nhập đầy đủ thông tin bên dưới để gửi yêu cầu của Quý khách và gửi về Hyundai Gia Lai

  2. THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
  3. Loại xe(*)
    Mời bạn chọn loại xe
  4. Họ Tên(*)
    Mời bạn nhập họ tên
  5. Địa chỉ liên hệ
    nhập biển số xe
  6. Email(*)
    email không chính xác
  7. Biển số xe(*)
    vui lòng nhập biển số xe
  8. Thời gian (Ngày/giờ)(*)
  9. Số Km đã chạy(*)
    Mời bạn nhập số km xe đã chạy (Chỉ nhập số)
  10. Tình trạng xe(*)
    Mời bạn nhập tình trạng xe
  11. Yêu Cầu(*)
    Mời bạn nhập yêu cầu
  12.   

Nhận thông tin mới

Đăng ký để thường xuyên nhận được các thông tin mới từ Hyundai Gia Lai: các mẫu xe mới, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn...