Nexen Tire Việt Nam
Nexen Tire Việt Nam

Giới thiệu dịch vụ

Trước tiên, Hyundai Gia Lai xin được gửi lời chào mừng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã và đang quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi.

Trung tâm dịch vụ Hyundai Gia Lai gồm 25 khoang sửa chữa được đầu tư với nhiều trang thiết bị hiện đại như: máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung thế hệ mới nhất, phòng sơn nhanh và phòng sơn tiêu chuẩn và nhiều trang thiết bị hiện đại khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng với dịch vụ nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.

Không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất, Hyundai Gia Lai đã đầu tư mạnh vào nguồn nhân lực. Công ty đã tuyển dụng và đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên có năng lực trình độ chuyên môn cao, có phẩm chất đạo đức tốt nhằm cung cấp đến khách hàng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất để đạt mục tiêu “ Số 1 về sự hài lòng khách hàng”

Một số hình ảnh về dịch vụ của Hyundai Gia Lai

Nhà xưởng hiện đại với 25 khoang sửa chữa

Khu vực dịch vụ khang trang

Thiết bị sửa chữa chung

Thiết bị sửa chữa đồng sơn

Phòng chờ khách hàng tiện nghi thoải mái

Đội ngũ nhân viên trẻ, có trình độ, năng động sáng tạo và nhiệt tình

“Dịch vụ như Hyundai Gia Lai là tốt, dịch vụ tốt như Hyundai Gia Lai

Nhận thông tin mới

Đăng ký để thường xuyên nhận được các thông tin mới từ Hyundai Gia Lai: các mẫu xe mới, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn...