Đăng ký thẻ hội viên hyundai

Giới thiệu chung

Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hàng thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại  Hyundai Gia Lai

Hội viên đăng ký chương trình sẽ được nhận những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất theo từng phân hạng thẻ (Silver, Gold, Platinum) có thể kể đến như sau

  • Tặng điểm tích lũy để tiêu dùng dịch vụ
  • Hỗ trợ chăm sóc xe tại nhà, hỗ trợ đưa đón, hỗ trợ cho mượn xe Demo
  • Miễn phí rửa xe, cứu hộ …
  • Đặc biệt trải nghiệm phòng chờ hội viên Hyundai
  • Và những quyền lợi hấp dẫn khác

Đăng ký tham gia và cấp thẻ:

  • Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
  • Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
  • Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
  • Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
  • Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:
Trường hợp Yêu cầu
Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình – Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.– Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

– Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung  cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo

tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

Phân hạng Hội viên:

Hội viên được phân thành 3 hạng:

  • Hội viên Silver/Bạc
  • Hội viên Gold/Vàng
  • Hội viên Platinum/Bạch Kim

Xét hạng:

  • Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  • Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới

Tích lũy và đổi điểm:

  • Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

  • Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

– 1 Vnđ sử dụng dịch vụ = 0.05 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

– 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

  • Ví dụ:

– Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 50,000 điểm xét hạng và 50,000 điểm tiêu dùng.

– Hội viên có thể đổi 50,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 50,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

Quyền lợi Hội viên Silver/Bạc

1. Tặng điểm tiêu dùng giá trị tương ứng 5% doanh thu các lần sử dụng dịch vụ tại ĐL (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)

2. Tặng 1,000,000 điểm tiêu dùng vào tài khoản hội viên khi hội viên mua thêm xe

3. Tặng 1,000,000 điểm tiêu dùng vào tài khoản hội viên khi khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên

4. Miễn phí rửa xe ngoại thất

5. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

Quyền lợi Hội viên Gold/Vàng

1. Tặng điểm tiêu dùng giá trị tương ứng 10% doanh thu các lần sử dụng dịch vụ tại ĐL (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)

2. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

3. Miễn phí rửa xe ngoại thất

4. Miễn phí cứu hộ (01 lần/năm)

5. Chăm sóc xe tại nhà

6. Tặng 100,000 điểm tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ tại ĐL vào dịp sinh nhật của hội viên

7. Tặng 2,000,000 điểm tiêu dùng khi hội viên mua thêm xe

8. Tặng 2,000,000 điểm tiêu dùng khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên

9. Tặng quà hiện vật, coupon,…

Quyền lợi Hội viên Platium/Bạch Kim

1. Ưu tiên tiếp nhận xe

2. Sử dụng V.I.P Lounge khi chờ làm dịch vụ

3. Miễn phí đưa đón KH/nhận xe tại địa điểm yêu cầu (phạm vi nội thành, cách Đại lý không quá 20 km)

4. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

5. Miễn phí rửa xe nội + ngoại thất

6. Miễn phí cứu hộ

7. Chăm sóc xe tại nhà

8. Tặng điểm tiêu dùng giá trị tương ứng 10% doanh thu các lần sử dụng dịch vụ tại ĐL (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)

9. Tặng 150,000 điểm tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ của ĐL vào dịp sinh nhật của hội viên

10. Tặng 2,000,000 điểm tiêu dùng khi hội viên mua thêm xe

11. Tặng 2,000,000 điểm tiêu dùng khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên

12. Tặng quà (quà hiện vật, coupon,…)

13. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức

14. Hỗ trợ cho Kh mượn xe trong thời gian sửa chữa trong thời gian

call to Hyundai Sông Hàn
đăng lý lái thử