Kính thưa Quý khách hàng kính mến!
Lời đầu tiên, Hyundai Gia Lai gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã đănng ký và sử dụng dịch vụ thẻ hội viên Hyundai
Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng
Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng đã đăng ký và sử dụng dịch vụ thẻ hội viên Hyundai. Hyundai Gia Lai xin gửi đến khách hàng đang sử dịch vụ thẻ hội viên chương trình “Tri ân khách hàng dịch vụ”. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hyundai Gia Lai trong thời gian gần nhất từ 01/04 /2020 đến 01/04/2021 và có số lần sử dụng dịch vụ trên 05 lần
Chương trình tri ân khách hàng thay lời cảm ơn của Hyundai Gia Lai sẽ được diễn ra từ ngày 10/06 đến 25/06/2021 và các khách hàng đáp ứng đủ điều kiện nhận quà, đại lý sẽ gửi 70 phần quà cho các khách hàng nằm trong danh sách
Ngoài ra 5 máy bơm hơi Coido trị giá 1.700.000 VNĐ sẽ dành tặng cho 05 KH đầu tiên khi chia sẻ cảm nghĩ, kỷ niệm gắn với chiếc xe Hyundai và bày tỏ tình cảm với Đại lý qua 1 slogan ngắn gọn thông qua Zalo: 0941 330 333 (Click vào số điện thoại để chat trực tiếp qua zalo)
Một lần nữa, Hyundai Gia Lai xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng – Quý đối tác đã quan tâm và tham dự chương trình. Hyundai Gia Lai xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Quý Khách hàng – Quý đối tác trong thời gian tới.