GIỚI THIỆU
Để gắn kết Khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, từ ngày 01/12/2017, Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại một số Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.
Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership
Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Hyundai Thành Công.
Hyundai Gia Lai triển khai chương trình nhằm đem đến cho khách hàng của đại lý dịch vụ chăm sóc tốt cũng như tiện ích hơn.
Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ cứng có hình dạng được mô tả cụ thể bên dưới với 3 cấp độ thẻ. Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau.
Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Gia Lai .
CÁCH ĐĂNG KÍ
Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ:
- Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
- Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp khách hàng có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
- Đại lý mời KH cài app Hyundai Me để biết mã số thẻ, thông tin hội viên và tra cứu hạng thẻ, thông tin liên quan về chương trình.
- Nếu SĐT đăng ký hội viên trùng với SĐT thực tế Khách đang sử dụng trên máy Smartphone, thông tin hội viên sẽ tự động đồng bộ sang điện thoại của khách khi Khách hàng đã cài đặt app Hyundai Me thành công.
- Nếu khác số điện thoại, khách hàng sẽ phải nhập mã số thẻ hội viên vào máy smartphone đang sử dụng để đăng nhập và theo dõi thông tin hội viên và quyền lợi.
CÁC TRƯỜNG HỢP CẤP THẺ CỤ THỂ
Trường hợp | Yêu cầu |
* Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình | * Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.
* Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân. * Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành. |
* Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ) | |
* Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng |
PHÂN HẠNG HỘI VIÊN
- Phân hạng Hội viên:
Hội viên được phân thành 3 hạng:
- Hội viên Silver/Bạc
- Hội viên Gold/Vàng
- Hội viên Platinum/Bạch Kim
Xét hạng:
- Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
- Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.
TÍCH LŨY ĐIỂM VÀ ĐỔI ĐIỂM
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi khách hàng lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
ĐIỀU KIỆN CHO CÁC HẠNG THẺ
- Điều kiện cho các hạng thẻ:
Điều kiện xét lên hạng | Điều kiện xét duy trì hạng | |
SILVER | -Có lượt dịch vụ: >= 1 lượt | -Có lượt dịch vụ: >= 0 lượt |
GOLD | -Là Hội viện Silver
-Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt -Số tiền làm dịch vụ 4 triệu đồng |
-Có lượt dịch vụ: >= 2 lượt
-Số tiền làm dịch vụ 3 triệu đồng |
PLATINUM | -Là Hội viên Gold
-Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt -Số tiền làm dịch vụ 8 triệu đồng |
-Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt
-Số tiền làm dịch vụ 3 triệu đồng |
– Ngoài ra Đại lý mở thẻ cho khách hàng sau khi mua xe mới vào bảo dưỡng 1000km lần đầu tiên tại Đại lý.
(*) Ghi chú:
– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) > 0 đồng
– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.
QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỘI VIÊN
BẠC | VÀNG | BẠCH KIM | |
1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng DV (chỉ bao gồm các khoản KH tự thanh toán) | 5% | 5% | 5% |
2. Tặng 300.000 điểm tiêu dùng khi mua thêm xe | x | x | x |
3. Tặng 300.000 điểm tiêu dùng khi giới thiệu người thân/bạn bè mua xe | x | x | x |
4. Nhắn tin nhân dịp sinh nhật KH | x | x | x |
5. Miễn phí nâng cấp AVN + kiểm tra GDS mobile | x | x | |
6. Chăm sóc xe tại nhà ( cách ĐL không quá 10km với 1 chiều đi) | x | x | |
7. Nhận xe tại địa điểm yêu cầu ( phạm vi không quá 10km cho 1 chiều đi tính từ ĐL) | x | x | |
8. Ưu tiên tiếp nhận xe | x | ||
9. Sử dụng V.I.P Lounge | x | ||
10. Đưa khách hàng, phạm vi không quá 10km cho 1 chiều tính từ ĐL | x | ||
11. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức | x | ||
12. Miễn phí cứu hộ bình điện 2 lần/năm, phạm vi không quá 20km cho 1 chiều tính từ ĐL | x | ||
13. Miễn phí rửa xe ngoại thất khi không sử dụng DV | x | ||
14. Hỗ trợ cho KH mượn xe trong thời gian sửa chữa ( 1 lần/ngày/năm) | x |
CHUYỂN QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỘI VIÊN
- Chuyển quyền lợi Hội viên
Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
- Điều kiện:
– Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
– Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.
- Hội viên cần thực hiện:
– Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.
ĐIỀU LỆ CHƯƠNG TRÌNH
- Điều lệ chương trình
Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.
1 Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình,thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
2 Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.
3 Đại lýcó quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.
4 Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
5 Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.
* Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):
9.6 Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
- Có những hành động gây thiệt hại cho
- Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
- Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.
9 Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
- Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp(*).
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.
——————————————
Hyundai Gia Lai
Đại Lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
Địa chỉ: 278 Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, TP Pleiku, Gia Lai
Hotline: 02693.735.888 hoặc 0941 330 333
Website: http://hyundaigialai.com.vn